การยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567

ประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลสำราญราษฎร์
การยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567
ตามที่ตำบลสำราญราษฎร์ ได้รับผลกระทบจากพายุดีเปรสชัน “ซูลิก” ในระหว่างวันที่ 24 – 29 กันยายน 2567 ทำให้เกิดฝนตกหนักและน้ำเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในเขตเทศบาลตำบลสำราญราษฎร์ ก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน
เทศบาลตำบลสำราญราษฎร์ จะดำเนินการรับลงทะเบียนยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 ในระหว่างวันที่ 4 – 5 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ เทศบาลตำบลสำราญราษฎร์
เเจ้งให้ประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุน้ำท่วมให้มาลงทะเบียนเพื่อขอรับการช่วยเหลือ ตั้งเเต่วันที่ 4 – 5 ตุลาคม 2567
หลักฐานการขอรับความช่วยเหลือ
1. สำเนาทะเบียนบ้าน
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. หนังสือมอบอำนาจ (อากรเเสตมป์ 10 บาท) กรณีผู้ยื่นคำร้องไม่ได้เป็นเจ้าบ้าน
3. สัญญาเช่าบ้าน กรณีเป็นบ้านเช่า
4. แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ

แชร์เลย :